Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

[Fanfic] Đội đặc nhiệm 48

Chap 10
Sau khi họp xong thì cả đám ai về phòng nấy nghỉ ngơi để ngày mai xuất phát đi bắt Miki, nghi phạm chình trong lần này. Cả đám bây giờ thì ai về phòng nấy, những cặp vợ chồng thì những giờ này chỉ có ôm ấp nhau trên giường mà thôi chả bù những thành phần cô đơn hay trường hợp đặc biệt như Hori Miona thì mới ngại ngùng với người chung phòng với mình thôi
---Phòng FuuMiru---
Miru vừa mới tắm ra đã lên giường ngồi xuống ôm Fuuko đang ngồi đọc sách kia .Ôm ấp một hồi thì điện thoại của Miru có tin nhắn tới,  liếc qua thì là tin nhắn của Saepii  nên vội đứng lên cầm điện thoại ra chỗ cửa sổ đứng đọc. Fuuko thấy biểu hiện lạ của Miru nên bỏ sách xuất đi tới chỗ Miru, nhưng mà Miru trước đó đã phát hiện ra fuuko nhìn mình nên vội tắt điện thoại đi
“Miru giấu em cái gì thế”, Fuuko đi tới chỗ Miru
“Không có gì đâu”, Miru chối
“Nói xạo, nói nhanh ai nhắn cho Miru, không là tối nay em cho xuống đất ngủ “,Fuuko
“Không có gì thiệt mà, chỉ là Saepii muốn gặp Miru thôi”, Miru
“Àh là Saepii, hai người có làm gì mờ ám không đó”, Fuuko nhíu mày
“Không có không có mà, chỉ là cậu ta buồn muốn tìm Miru thôi”, Miru  sợ sợ
“Tạm tin Miru đó, có gì mờ ám là chết với em”, Fuuko đưa tay làm dấu hiệu cắt ngay cổ
“Hai, hai”, Miru
---Phòng Nagisa và Ryoha---
Nagisa hiện đang tâm tình với Shu qua điện thoại , nghe đâu là hẹn lúc ngày nghỉ sẽ đưa Shu đi coi bóng cháy mà cô ấy thích nhất.  Còn Ryoha thì được bạn thân là Azuma Rion gọi để kể về tình hình ở SKE hiện nay khi mà ở đó đang có một người về làm cho sếp sòng Jurina lo sợ điều đọng cả đám bảo vệ thanh phố.
Ryoha’s POV
Tuy nói chuyện với Rion-chan nhưng tâm trí tôi lại hướng vào Shibuya -san, dù tôi biết tình cảm tôi dành cho chị ấy là đơn phương vì chị ấy đã có người yêu nhưng mà từ xưa tới giờ chưa ai mang cho tôi cảm giác thoải mái như chị ấy. Nhiều lúc tôi còn nghĩ sẽ khử người yêu của chị ấy để giành lấy chị ấy như mà đó là một ý nghĩa điên rồ…
End Ryoha’s POV
---Phòng Yurirena---
Renacchi đang tìm cái gì đó khắp phòng trong khi Yuria thì nằm bấm điện thoại, tìm một hồi thì Renacchi tìm thấy thứ gì đó rồi đưa Yuria coi nhưng mà lú c đi qua giường kêu Yuria thì Yuria tự nhiên ngước lên là cho môi của cả hai gần như chạm nhau tạo nên một bầu không khí vô cùng là ngại ngùng
“Cậu..làm..gì thế”, Yuria đỏ mặt
“Tớ...chỉ...muốn đưa cậu coi….hình chúng ta hồi cấp ba thôi mà”, Rena đỏ mặt nhưng vẫn giơ tấm hình cho Yuria xem
“Àh..Àh”, Yuria cầm tấm hình nhưng mặt vẫn đỏ
“Sao mặt cậu ngày càng đỏ thế, kawaii”, Renacchi nhéo nhẹ má Yuria làm cô bé đỏ hơn
“Không...không có gì”, Yuria
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sáng hôm sau cả đám đã chuẫn bị mọi thứ kể cả lệnh bắt Miki mà Yui đã xin được từ sáng sớm. Nhà riêng của Nishino Miki nằm ở gần căn cứ nên sự di chuyể khá là thuận lợi. Dừng lại tại khu biệt thự hòang tràng của idol nổi tiếng của Nhật bản hiện nay, nhiều người sẽ không nhĩ cô ta lại dính vô một vụ giết người như thế này.
Gõ cửa nhưng mà chẳng thấy ai ra cả nên Yui gõ thêm môt lần nữa. Vẫn không có ai ra mở cửa nênYui kêu Miru với Fuuko đi ra phía sau còn Natsu với Mado thì tìm cách vô từ phía bên trong. Một lúc sau cánh cửa tự động mở ra thì cả đám thấy rất nhiề xác người nằm trên còn trên ngay chỗ ngăn cách giữa hai cầu thang là Miki đang ngồi soi móng tay của mình như chưa có chuyện gì xảy ra.
“Chuyện này là…”, Nagisa nhìn xung quanh
“Sao, cô chưa thấy ai giết người làn nào àh”, Miki mỉm cười
“Thì ra cô...chính là hung thủ giết Juri”, Renacchi chỉ vô mặt Miki
“Đúng thế, chính tôi là người giết ả ta, có gì sai àh, ả ta không đáng sống”, Miki nói
“Tại sao cô lại làm như thế”, Yui
“Tại sao ư, thế cô có chịu được cảnh mẹ mình ngoại tình với dì mình khi mà chồng của dì ngoại tình với người khác không, lúc đầu cứ nghĩ là do mẹ mình không yêu ba nữa nhưng sự thật là chồng của dì mình ngoại tình với người khác nên dì mình lại qua lại với mẹ mình, cô có biết cảm giác nhìn thấy mẹ mình trên giường với một người không phải là ba mình nó như thế nào không,Hả…”, Miki đứng lên
“Vậy còn những người này, họ có lỗi gì àh”, Yuria bước tới
“Những người này àh, lỗi của họ là làm sai những gì tôi giao, tôi đã giao là xóa sạch hết dấu vết mà cuối cùng lại bị các người tìm được. Họ đúng là đáng chết hahaha, còn cô tại sao lại bước tới đây, bướ nữa là tôi bắn nát sọ cô”, Miki nhận thấy Yuria tiến lại nên rút súng ra chĩa vô Yuria
“Tôi thích bước tới có được không hả “, Yuria khiêu khích Miki nên càng bước tới
“Tôi đã nói là đừng có bước tớ…”, Miki bóp còi
Pằng… Pằng…
Hai tiếng súng nổ ra cùng lúc nhưng mà Yuria vẩn đứng đó và Miki là người gục xuống với hai vết đạn bắn ở sau lưng, mọi người nhìn lên từ chỗ đó thấy Natsu với Mado đưa ngón cái lên hiện sự thành công trong lần này nhưng mà làm sao có thế vệy được.
Flashback
Quay lại lúc mà Yui điều Natsu với Mado lên trên trần nhà, Natsu đang loay hoay tìm chỗ để đi xuống thì Mado đã thấy có cái mái bằng kiếng ở ngay giữa nên bảo Natsu tới coi thử . Natsu tới coi thì thấy ai dưới kia giống đám của Yui nêndùng dụng cụ của mình để nghe thử thì cảm thấy tình hình khá nguy hiểm.
“Mado àh, em có nghĩ la chúng ta nên trợ giúp họ”
“Em cũng nghĩ như thế, lấy sùng ra nào”,
“Uhmm….chuyện là chị chỉ có mang theo súng lục, vì tưởng không có đánh giết gì nên không có vác cây súng ngắm theo”, Natsu gãi đầu
“Haizz, hên là em có chuẩn bị trước”, Mado xèo ra hai thanh sắt
“Chỉ là gậy thôi chứ súng đâu, em đùa vui ghê”
‘Súng đó đồ ngốc”, Mado bắt vô nút trên hai cây làm nó phát sáng và tự động ráp thành hai cây súng ngắm
“Phù, may mà em chuẩn bị trước”, Natsu cầm lấy súng rồ ngắm xuống phía dưới lên đạn
End Flashback
Mọi người tụ họp lại đông đủ nhưng mà hình như thiếu ai đó, đó là Miru với Fuu.Trước đó ít phút trước khi Miki ngã xuống thì  Saepii nhắn tin cho Miru muốn gặp sớm vì Saeppi có chuyện phải rời Nhật bản trong tối nay. Miru không biết phải làm sao vì Fuuko đang ở bên cạnh nhưng trong người biết chút võ nên đã đánh Fuuko ngất xỉu một chút rồi bế Fuuko ra xe rời đi. Một hồi sau thì Yui nhận tin nhắn của Miru là cả hai có công việc nên đi trước, Yui nhắn lại ok rồi gọi Takamina cho người tới thu dọn hiện trướng.
Về phần Miru hiện đã tới chỗ hẹn với Saepii là nhà của Saepii ở trên đồi. Đậu xe ở gần cửa, Miru dùng dây trói Fuuko lại để lúc cô ấy tỉnh dậy  không đi ra ., mở ngăn để đồ ra lấy con dao bỏ vào người. Miru bước vô nhà gặp Saepii
“Hồ sơ mà cậu cần đây”, Saepii đưa cho  Miru xấp hồ sơ
“Cám ơn nhiếu, cậu tính đi đâu trong tối nay àh”, Miru hỏi

“Àh, qua mĩ một thời gian thôi, cậu biết đó , Sayaka-san mà biết chuyện này thì mình chạy đi đâu được” Saepii
“Tôi nghĩ cậu nên tiết kiệm lại được rồi”, Miru đi tới Saepii rồi rút con dao ra đâm vào Saepii
Phập….
“Tại sao...cậu....tôi…”,Saepii ôm bụng
“Hừm, Murase Sae, cậuj biết đó, việc cậu làm cho tôi rất tốt nhưng mà khổ nỗi, cậu là con của người đã nhẫn tâm giết cả dòng họ của tôi”, Miru
“Cậu...cậu….”, Saepii
“Có thể cậu không biế là phải rồi, ngày đó cậu còn nhỏ sao mà biết được ba mình đã làm gì. Ông ta cùng với bốn người nữa đã thông đồng để giết cả dòng họ nhà tôi để có thể dành quyền  làm trong quốc hội lúc đó. Cậu có còn nhớ Jo Eriko không, chính tôi là người giết chết cô ta đấy hahaha. Sau khi xong cậu rcòn hai người nữa là tôi trả thù được cho dòng họ rồi”, Miru cuời lớn
“Cậu….”
Không để Saepii nói tiếp, Miru rút sùng bắn hai phát khô khốc vào người của  Saepii rồi đeo bao tay vào khêng xác cô ấy vào một cái bao vác ra ngòai xe. Trước khi đi Miru không quên đặt trái bom tự chế của mình với sức công phá cựuc mạnh nhưng mà lại không nghe tiếng động trong  căn nhà. Sau khi bỏ xác Saepii vào phía sau xe thì  Miru cho nổ ngôi nhà và rời đi . Vì đây là khu hẻo lánh nênrất khó có thể phát hiện.
Đến một nơi gọi là khu bí mật của Miru ở gần Osaka, Miru khiêng xác của Saepii xuống rồi để vào một cái thùng gỗ rồi châm lửa đốt, khi mà cái thùng cháy hết thì Miru dọn dẹp và rời đi về căn cứ. Vế phần Fuuko thì vẫn đang ngủ ngon lành trên xe  vì Miru sợ đòn đánh sẽ không có hiệu quả nhiều nên đã tim thuốc ngủ cho cô trước khi tới đây.
--------------------------------------------------------------------------------------
Vài ngày sau….
Hori hôm nay đi gặp Ikuta vì mấy nàgy trước cô ấy hẹn muốn  gặp Ikuta ở võ đường Takayama, nơi mà Minami lớn lên trong sự nuôi nấng của hai thành vi6n cấp cao nhất của Nogi là Takayama Kazumi và Nishino Nanase
“Chị hẹn em ra đây có việc gì”, Hori ngồi xuống
“Chị sẽ vô thẳng vấn đề, chị muốn em nhường Minami lại cho chị”, Ikuta nói
“Chị nói cái gì, chị biết người Minami yêu là em, không phải là chị, sau bao nhiêu năm chị v6ãn còn ngoan cố như thế.”, Hori tức giận
“Chị ngoan cố ư, chị không muốn thấy Minami yêu một con người nhu nhược như em,  em đã từng hỏi Minami là tình cảm em ấy dành cho em là thương yêu hay là thương hại”, Ikuta nói
“Em không nhu nhược, em làm vậy vì em cảm thấy mình không nên như vậy với Minami, em muốn em ấy có sự thỏai mái chưa không phải bó buộc cái gì đó.” Hori đứng lên đi ra
“Ấy Hori, con mới tớ sao lại về sớm vậy”, Nanase bưng mâm trà đi vô
“Xin lỗi người, con có việc phải về trước”, Hori cúi đầu chào rồi bước đi




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét