Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

[Shortfic] Bác sĩ ngốc và ý tá dễ thương

Chap 4
Miru sau khi tiễn người khách bí ẩn của mình về thì phát hiện ra giày của Fuuko ở cửa. Cô bất ngờ vì sao lúc vào nhà không phát hiện ra , chắc là do mãi mê nói chuyện với người kia nên cô không để ý lắm. Đi khắp nhà tìm Fuuko mà không thấy đâu cả, Miru nghĩ cô bé này muốn chơi trốn tìm với cô đấy, thầm nghĩ là nếu tìm được sẽ bắt chịu phạt. Tìm các ngỏ ngách mà khôngthấy Fuuko đâu cả. Miru ngồi suy nghĩ giờ chỉ có trong tủ là chưa tìm thôi nên đánh liều tìm thử.
Đầu tiên là tủ bếp với các tủ linh tinh không thấy, lúc mở tủ áo ra thì thấy Fuuko đang nằm ngủ ở đó. Miru khẽ mỉm cười vì tìm thấy bảo bối của mình nhưng mà thắc mắc sao mắt của Fuuko lại đỏ như vậy, đúng là vừa mới khóc xong.  Miru nghĩ chắc là nãy nghe cuộc nói chuyện giữa cô với Nagisa nên nổi cơn ghen rồi khóc đây.
Flashback
Hồi nãy lúc ở bậnh viện lấy chút hồ sơ chuẩn bị về với Fuuko thì Nagisa gõ cửa phòng nói là có chuyện quan trọng cần nói nên Miru đề nghị về nhà mình nói vì nghĩ chắc giờ Fuuko chưa về đâu.
Miru: Sao Nagisa, em muốn nói chị chuyện gì
Nagisa: Dạ...Em muốn nhờ chị một việc…
Miru: Chuyện gì mà ấp úng thế ngốc này hahaha,  có chuyện khó nói hay là cãi nhau với Shu rồi nhờ chị giải hòa
Nagisa: em không có cãi nhau với Shu, ngược lại còn chiều cậu ấy nữa mà em muốn đám cưới với Shu mà không biết phải làm sao…
Miru: àh em muốn cầu hôn với Shu áh, chị cũng chưa có cầu hôn Fuuko nên chả biết sao cả hahaha
Nagisa: Em nghe nói nhà Shu rất khó, làm việc trong bệnh viện đã bị phản dối rồi, giờ kết hôn sớm như thế em e là…
Miru: lạc quan lên nào cô bé , chị nghĩ chắc.. *ho khụ  khụ* không sao đâu
Nagisa: chị bị sao thế, trước giờ em có thấy chị ho như vậy đâu *vuốt lưng Miru*
Miru: *vẫn ho* chỉ là cảm nhẹ thôi không sao đâu
Nagisa: chị nên đi kiểm tra đi Miru àh, để vậy Fuuchan phát hiện là không tốt đâu
Miru: chị biết rồi
End Flashback
Thật ra thì trước khi về Namba Miru đã đi khám ở bệnh viện trên Tokyo rồi, bác sĩ chuẩn đóan do cô hít phải virus từ một người bệnh nên giờ bị lây nhưng mà hình như là không phải ho thường mà ho ngắt quãng rất khó chuẩn đóan chính xác.Lúc nhận kết quả, Miru cảm thấy bàng hòang vì không biết nếu Fuuko biết thì sẽ như thế nào. Cô biết Fuuko tuy bên ngòai mạnh mẽ nhưng bên trong rất nhạy cảm, cô đã làm cho Fuuko đau khổ nhiều rồi, giờ chỉ muốn dùng yêu thương để chăm sóc Fuuko, cùng Fuuko làm thành một gia đình hạnh phúc.
Nhẹ nhàng bế Fuuko từ trong tủ ra ngòai giường, đặt Fuuko xuống giường ngay ngắn rồi tự bản thân lấy đồ đi tắm. Trong lúc tắm Miru suy nghĩ làm sao để dập ngọn lửa ghen đang cháy của cô ngốc đang nằm ngủ kia và làm thế nào để xoa dị Fuuko nếu cô ấy phát hiện ra bệnh của mình. Fuuko ngủ một hồi thì trở mình tỉnh dậy, cảm thấy mình đang nằm trên giường thầm nghĩ là do tên ngốc của cô bế ra rồi mà thật ra đang giận tên đó lắm, dám dắt gái về nhà tâm tình, đúng là cho lên Tokyo không yên tâm một chút nào cả. Nghe tiếng phòng tắm mở cửa làm cô giật mình, khẽ quay lưng lại với cửa nhà tắm nhắm mắt lại coi người kia sẽ làm gì
Miru: Fuuko àh, chị biết là em dậy rồi *ngồi xuống giường*
Fuuko: Không có, em vẫn còn đang ngủ
Miru: đang ngủ sao trả lời được thế hahaha khụ...khụ
Fuuko: *ngồi dậy* chị sao thế, bệnh mà sao còn đi tắm
Miru: chỉ ho nhẹ thôi không sao, lại đây nào *kéo đầu Fuuko nằm lên đùi mình*
Fuuko: ghét rồi, không thèm nhìn mặt Mirurun nữa *phồng má*
Miru: sao lại ghét, chị đã làm gì nào *giả ngơ*
Fuuko: nói xạo *cắn tay Miru* dám dắt gái về nhà
Miru: Aida đau đau, àh thì ra có ai rình tui dắt gái về nhà rồi ngồi khóc một mình nè hahaha
Fuuko: đáng ghét, vậy mà còn cười được *đánh vào ngườ Miru*
Miru: khoan đã, em phải nghe chị giải thích chứ *giữ tay Fuuko lại*
Fuuko: cho 5p để trình bày *quay mặt lại với Miru*
Miru: *vòng tay qua eo Fuuko* thật là gái nào, chỉ là nhóc Nagisa muốn Mirurun giúp để có thể cầu hôn Shu thôi mà chị có biết đâu, đã cầu hôn cô y tá vừa ngốc vừa dễ thưong này đâu mà chỉ
Fuuko: rồi có tình cầu hôn người ta không hay là để ngưởi ta chờ tới già *dụi dụi vào người Miru*
Miru: cái này thì bí mật, nói ra mất hên *hôn lên môi Fuuko*
Fuuko: nhanh đi không Akarin đem em đi gả cho ngưởi khác đó
Miru: sao mà dám hahaha, Mirurun đặt Kecchi hết rồi
Nói xong Miru đè Fuuko xuống giường rồi ngấu nghiến môi cô bé, từ từ đưa lưỡi mình tới lưỡi của Fuuko một cách nhẹ nhàng. Môi linh họat thì tay cũng linh họat theo, từ từ cở áo khóac mỏng của Fuuko ra làm lộ ra áo không tay của Fuuko phía sau lớp áo mỏng. Xui cho Fuuko là hôm nay cô lại mặc váy nên cảm thấy cái gì đó như tay của Miru lân la ở phần dưới của cơ thể. Cong người mình lên tỏ vẻ khó chịu nhưng mà Miru chưa có dấu hiệu dừng lại mà càng lấn tới.
Vẫn còn nhắm mắt vì cảm thấy khó chịu nhưng cũng từ từ mở mắt ra thấy Miru đang cầm quần lót của mình đưa lên với vẻ mặt tỏ vẻ đắc thắng. Xấu hổ tính lấy tay che lại phần dưới nhưng mà Miru đã nhanh tay hơn mà đưa tay mình vào chỗ đó của Fuuko. Miru biết lần đầu rất đau nhưng mà cô sẽ cố gắng làm cho Fuuko thỏai mái
Miru: em thấy thế nào cô bé *đưa một ngón của mình vô*
Fuuko: Ưmm...đau mà...Miru àh….
Miru: chị sẽ nhẹ nhàng mà, không sao không sao *vuốt tóc Fuuko*
Nói rồi Miru lại đẩy nhanh một lần nữa làm cho Fuuko khẽ nhíu mày vì đau. Tay còn lại của Miru đang nhanh chóng cởi áo của Fuuko ra làm lộ ra cặp ngực không to mà vừa vặn của Fuuko. Miru úp mặt mình vào đó cạ cạ  làm cho Fuuko cảm thấy vừa nhột  vừa khó chịu vì tay kia của Miru vẫn linh họat tại nơi nhạy cảm của cô.Một lúc sau thì Miru rút tay mình ra , tất cả các nước trong người Fuuko thấm đầy trên ngón tay của Miru, cô liền cho vào miệng mút hết chỗ nước đó.
Fuuko nhìn mặt Miru thỏa mãn như vậy thì ức lắm vì ai đời bị giận mà còn được chiếm tiện nghi của người ta. Đang suy nghĩ thì Miru lại hôn lên môi của Fuuko là cô ấy không kịp phản ứng, một lúc sau thì cũng đáp trả theo. Miru  dần di chuyển xuống cằm rồi cổ , mỗi lần như vậy làm cho Fuuko rên lên một tiếng nhẹ. Di chuyển xuống ngực của Fuuko , Miru lại cạ mặt nhìn giữa cái khe đó làm cho Fuuko nhột mà cong người khó chịu.Sau đó dùng tay nắn bóp bộ ngực  rồi mút một bên đầu ngực làm Fuuko rên lên.
Sau khi chán ở trên ngực, Miru từ từ đi xuống chỗ nhạy cảm của Fuuko mà thưởng thức nó. Mỗi lần như thế làm Fuuko múôn khép chân mình lại nhưng mà Miru vẫn mở nó ra và thưởng thức nó. Thấy Fuuko có vẻ như hưởng thụ với những việc mình làm nãy giờ nên từ từ đưa ngón tay mình vào trong làm Fuuko khẽ rên lên . Nhưng mà lúc nhìn lên Fuuko thì Miru thấy mặt nhóc kia nước mắt chảy ra rất nhiều làm cho cô hỏang sở liền rút tay mình ra khỏi nơi đó rồi ngồi dậy ôm Fuuko vào lòng an ủi
Miru: ngoan chị thương, em chưa muốn chị cũng không có ép,  đừng có khóc
Fuuko: em sợ...nếu mình làm chuyện đó mốt lỡ Miru không muốn em nữa, bỏ đi kiếm ai khác thì sao
Miru: ngốc này, không có đâu, Miru yêu em mà, làm gì có chuyện đó *hôn lên trán Fuuko*
Fuuko: Nhưng mà….
Chưa kịp nói hết đã bị môi của Miru chặn lại, hai người lại tiếp tục cuộc chiến lưỡi vô cùng là nhanhvà gấp gáp. Hai tay Miru lại linh họat lần nữa, một tay trên ngực một tay chạm vào chỗ đó của Fuuko. Khi chuẩn bị cho tay mình vào đó thì Fuuko chợy ngăn lại nhưng Miru thì thầm vào tai cô bé “hãy tin chị”. Sau đó dùng ngón tay mình  đẩy nhanh làm cho Fuuko bấu chặt vào lưng Miru làm một vài vết đỏ hiện lên.  Miru lại đẩy nhanh một lần nữa làm Fuuko rên lên từng tiếng
Fuuko: Ưmm….Ưmm. Miru àh...em chịu không nổi nữa đâu…
Miru: Chị yêu em Fuuko…
Fuuko: Em cũng yêu chị….em chịu không nổi rồi..em ra đây
Cong người lại một chút rồi la lên. Fuuko gần như mất hết sức sau việc vừa rồi. Miru cảm thấy thứ nước đó tràn hết vào ngòn tay mình liền đưa lên cho vào miệng.Sau đó thì nằm xuống bên Fuuko ôm chặt cô bé rồi thiếp đi...






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét